Friday, March 25, 2016

Ăn gọn today



 Thịt chiên nên rất mềm , dưa leo kimchi , ăn vầy hoài sao vãng sanh nổi nè trùi .


Hôm bửa nói chuyện với ông Sư Phụ kia  về cái vụ vãng sanh , SP thấy mình thích vãng sanh qúa cho nên đọc 1 bài thơ cho mình nghe , nghe xong là tự biết 95% là mình đáo lại ta bà rùi , công nhận SP khai thị cho mình khéo thật là khéo nha , chơi 1 bài thơ " Con Lai " ( ý bài thơ là con lai Phật đó )  cho mình nghe , xong là tự mình hiểu rùi khỏi cần ngồi cãi với mình  hahahha .... À mà tật mình củng hay cãi lắm nha , nhớ có lần mình dẫn con đi nha sĩ , mình cứ cãi với cái ông nha sĩ hoài cái vụ răng của con mình chưa thay mà ổng cứ nói đã thay rồi , hoài à , mình thì cứ ngồi cãi , 1 hồi ổng tức qúa mới nói : tôi học nha sĩ  khoảng 10 năm chẳng lẽ khg biết  nhìn cây răng nào đã thay và chưa thay sao ? Mình mắc cười qúa phá ra cười ha hả làm ổng củng phì cười theo .... hahhaha .... vớ va vớ vẫn vậy cho nó vui :) 

0 comments:

Post a Comment