Monday, March 7, 2016

Viễn cảnh ngày tận thế mà con người phải gánh chịu trong tương lai






  Mấy tháng trước mình nằm mơ thấy  " khg biết ở đâu mà toàn là người da trắng ở  khg à " , cả thành phố của họ chìm trong biển nước , mình thấy chết sạch hết luôn , khg còn 1 người nào sống nổi ..... mình thấy nước dâng tới nóc nhà 3 tầng lầu luôn , thấy kitchen của từng nhà chìm ngập trong biển nước , chết sạch hết , 1 giấc mơ thật khủng khiếp .... cầu trời cho đừng có chuyện gì xảy ra đi , nếu mọi người ráng niệm Phật chắc sẽ được 1 vị thánh nào đó nhảy ra cứu chúng mình , chứ khg thôi chết queo hết đó ....mỗi người chịu khó niệm Phật 40 câu 1 ngày ,  nhiều người gom lại thì chắc chắn sẽ có mấy ông chư thiên và mấy ông thiện thần theo độ cho chúng ta . Mình nghe mấy vị Hòa Thượng giảng nói nếu mà còn nhiều người biết tu theo Phật pháp  thì thế giới ít bị thiên tai , 1 ngày nào đạo Phật yếu dần và bị diệt vong thì mấy ông chư thiên khg theo độ cho con người nữa , lúc đó "ma vương "quậy dữ lắm đó , con người sẽ bị đủ thứ tai nạn và bệnh hoành hành .....nghĩ lại củng thương và mang ơn Đức Phật nhiều lắm , trước khi Phật nhập Niết Bàn là Phật bàn giao " chúng mình " lại cho mấy ông chư thiên và thiện thần hết rồi , thậm chí bắt mấy chục ông đệ tử của Phật ở lại cõi mình đây để độ cho chúng mình , và mấy vị này đã hứa với Phật trong tương lai nếu nghe thấy ai mà niệm Phật hay ngồi thiền hay trì chú thì mấy ổng sẽ theo phò hộ cho người đó hết mình ... Phật nghe vậy mới yên tâm bỏ chúng mình nhập Niết Bàn đó chứ  heheheh  Đức Phật của mình thật là chu đáo , ôi love Đức Phật qúa đi :) 

2 comments:

  1. Mô Phật. Thầy cám ơn Chơn Ngọc. Dạo này con có khỏe không?

    ReplyDelete
  2. Dạ khoẻ , con cám ơn Thầy :)

    ReplyDelete