Tuesday, January 26, 2016

Hòa Thương Tuyên Hóa kể về cái vụ nuôi chó


  Hồi tối này nghe băng giảng của HT Tuyên Hóa , khi nghe tới cái đoạn HT kể có 1 ông kia đi vô gặp HT và than qúa trời về cái vụ bà vợ của ổng , ổng nói bà vợ cứ theo giữ chặt lấy ổng , đi đâu củng theo giữ tò tò và la chửi ổng hoài cả ngày , làm cho ổng qúa trời là mệt mỏi ... Khi HT Tuyên Hóa nhìn 2 vợ chồng ông này 1 cái là HT biết liền , HT mới cười và bảo , thật ra vì ông này hồi tiền kiếp có 1 con chó , ổng rất là cưng con chó này , cho nên khi con chó này chết đi , nó tái sanh lại làm người và đi theo tìm ổng và làm vợ của ổng . Vì tập khí là chó hồi kiếp trước còn cho nên kiếp này bà vợ cứ theo bảo vệ ổng từng bước khg rời , và theo la rầy ổng cả ngày(Hồi tối ngủ quên cho đã rồi thức dậy nghe ba chớp ba nhái nên ghi ra chắc khg đúng lắm , các bạn thông cỏm ha :) .....trùi , mình  nghe cái vụ này mới hết hồn à nghen , mình có phóng sanh nhiều , lỡ kiếp sau gặp lại mấy con thú này nó theo mình hoài chắc  tui "chớt" mất  :) Mà có lần ông Sư Phụ kia nói với mình rồi , SP nói kiếp sau mình sẽ làm sư tỉ , lỡ mình bực bội chuyện  gì chắc mình dẫn nguyên đám lại phá sập Chùa của SP lun  :) hahahaha....Mình mới nói : nhờ SP  trì chú tụi nó mới thành người , tụi nó quậy ai chứ khg dám quậy SP đâu  :)


   Cho nên ai nuôi thú cưng trong nhà củng coi chừng nha , lỡ kiếp sau nó thành người mà bám dính theo mình và " sủa " cả ngaỳ chắc chít  :) 


Trong video này hình như là khúc giữa 2:30:35 có nói cái vụ này :

0 comments:

Post a Comment