Wednesday, January 27, 2016

Tuấn Hưng tận tay trao quà mừng Tết cho các bệnh nhân nghèo


 Told ya , he 's a good guy :)  À , bây giờ mình biết tại sao Tuấn Hưng hay những ca sĩ nổi tiếng là do hồi kiếp trước đi từ thiện , giúp đỡ nhiều người qúa rồi cho nên kiếp này khi gặp lại những người xưa là họ thích nghe ổng hát qúa trời , củng nhờ cái phước tụng Kinh hồi tiền kiếp nữa :) mình tự nghĩ vậy khg biết có đúng khg nữa :) 

Giọng ca 'Nắm lấy tay anh' đã trao tận tay 70 em nhỏ, 20 người lớn những phong bì ủng hộ, giúp đỡ họ một phần, nhất là dịp Tết nguyên đán đang cận được.

Sáng ngày 27/1, nam ca sĩ Tuấn Hưng cùng đoàn từ thiện đã có một chuyến viếng thăm các bênh nhân ở viện K, Tân Triều (Thanh Trì - Hà Nội). Giọng ca 'Nắm lấy tay anh' đã trao tận tay 70 em nhỏ, 20 người lớn những phong bì ủng hộ, giúp đỡ họ một phần, nhất là dịp Tết nguyên đán đang cận được. Cùng đi với anh trong chuyến đi này bao gồm rất nhiều bạn bè, kiều bào và cả những mạnh thường quân từ Tp.HCM cũng ra chung tay cùng anh.

Được biết, tổng số tiền từ thiện của đoàn đạt gần 70 triệu đồng. Đây là quỹ từ thiện mà nam ca sĩ đã cùng với đội bóng HAT của mình giao lưu với câu lạc bộ phủi E.O.C ở Hà Nội. 

Mặc dù gặp trở ngại thời tiết mưa gió, nhưng Tuấn Hưng và các cầu thủ vẫn thi đấu hết mình với một tinh thần thoải mái, với mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ các bệnh nhân nghèo.
Các em nhỏ tỏ ra đầy vui mừng và háo hức khi gặp Tuấn hưng cùng mọi người đến tặng quà Tết sớm
Nam ca sĩ ân cần trao quà và hỏi thăm từng các em nhỏ
Tuấn Hưng cho biết anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi thấy được niềm hạnh phúc, nụ cười của các bệnh nhân tại đây
Nam ca sĩ chào hỏi và giao lưu trò chuyện thân thiện cùng với mọi người
Tuấn Hưng thăm hỏi và động viên các bệnh nhân
Với những hành động thiết thực, đầy ý nghĩa, Tuấn Hưng cùng mọi người trong đoàn từ thiện được đông đảo bà con đón nhận, yêu mến và dành nhiều tình cảm đặc biệt. Không khí lạnh lẽo của những ngày cuối đông vì vậy mà cũng trở nên ấm áp hơn, gần gũi hơn. 

Duy Hạt Dẻ/ Theo Motthegioi.vn
Ảnh: Kevin Phạm

0 comments:

Post a Comment