Saturday, January 23, 2016

Tại sao phóng sanh cần nhờ các Thầy trong Chùa trì thần chú vào con vật ?


    Sẵn dịp ông Sư Phụ qua tiểu bang mình nên mình thỉnh SP về nhà để giúp gia đình mình chút việc riêng , chính vì vậy mà mình khg cho ai hay hết , vì lo giúp gia đình mình mà SP phải làm tới khuya rồi  :)  rồi sẵn tiện mình củng hỏi SP rất nhiều việc , nói chung là gặp SP có vài tiếng mà SP đã dạy mình rất nhiều việc , bởi vậy khi gần 1 bậc cao tăng tu hành cao nha , mình học hỏi qúa trời là nhiều việc luôn , ôi thích gì đâu lun á  hihi  lần sau nếu SP mà có qua mình nhất định sẽ mời tất cả mọi người tới nhà chơi , vui lắm đó nha , và mình sẽ đãi đồ ăn chay rất là ngon nữa nè hihi
 
    Sư Phụ củng tự nhiên khai thị cho mình biết cái vụ phóng sanh làm thế nào để được nhiều lợi lạc cho con vật ?  SP bảo khi mình tự động đi ra chợ và mua con vật về và thả nó ra , thì mình củng có phước đó nhưng con vật nó sẽ khg thoát được nghiệp làm thú của nó , còn khi mình nhờ Thầy tu trong Chùa phóng sanh giùm , thì trước khi phóng sanh mấy Thầy có tụng Kinh và trì chú gì đó cho những con vật , đừng tưởng là những con vật này khg biết nghe nhé , chúng nó củng có tánh linh đó , được gọi là " tánh biết " , và đặc biệt là những thần chú của Phật rất linh nghiệm , thần lực rất cao , khi những con thú đó nó nghe được những thần chú này thì thay vì nó phải chịu cái nghiệp 100 kiep làm thú vật đi , kiếp này là kiếp thứ 60 của chúng , chúng còn 40 kiếp làm thú nữa , nhưng khi được các Thầy trì thần chú của Phật thì sẽ gieo vào A Lại Gia Thức của con vật , thì lập tức kiếp sau chúng sẽ tái sanh lại làm người , thay vì phải chịu thêm 40 kiếp làm thú vật nữa ..... thần chú của Phật linh ứng khg thể nghỉ bàn , thần lực mạnh khủng khiếp luôn đó , nhưng khi trì chú thì SP bảo phải ăn chay trường và giữ tâm tốt thì thần chú mới linh nghiệm , nhất là các Thầy mà có trì chú và tu tập lâu năm thì thần lực khg thể nghỉ bàn , noi chung là hay lắm , rất là hay luôn đó , vì mình đã trải qua rồi mới rất tin tưởng , mình nhớ lúc Ba của mình đang lúc hấp hối trong nhà thương , miệng và mũi của Ba mình cứ ọc máu ra qúa trời , văng ướt mặt mình hết và khắp tường trong phòng ICU unit ( vì hồi xưa Ba mình đi lính , rồi sau này ổng giết chuột trong nhà , mỗi lần bẫy chuột đập cái rầm xuống là con chuột phun máu văng tứ tung , khg biết là ổng bị qủa báo này khg nữa ? ) , lúc đó mình mới gọi Ni Sư thì được NS dạy mình trì thần chú " THẤT PHẬT DIỆT TỘI CHƠN NGÔN " , mình vội trì tụng khoảng 10 phút thì Ba mình từ từ hết ọc máu tươi , mặt mày ửng hồng lại , hơi thở nhẹ nhàng lại , thay vì trước đó là thấy làm như ổng hồi hộp sợ cái gì đó lắm hiện ra trên khuôn mặt , mình cảm nhận được là ổng đang đau khổ lắm , nhưng khi mình tụng thần chú đó thì thấy gương mặt Ba mình thay đổi , hơi thở điều hoà và mặt mày tươi lại , sau đó thì trút hơi thở rất nhẹ nhàng khg bị đau đớn , 1 chút thì các Sư Cô tới và giúp tụng Kinh cho Ba mình suốt .....mà thần chú đó là 7 vị Phật hợp lại với nhau chế ra thần chú đó để giúp chúng sanh tiêu bớt tội , mà lúc tụng chú đó mình dồn hết tất cả công lực nha , chắc bỏ vô 110% luôn đó , chắc nhờ vậy mà công lực rất mạnh , có thể giúp Ba mình ra đi rất nhẹ nhàng .....có lần mình nghe Thầy Trí Siêu giảng , Thầy nói tại sao mình tụng chú khg linh bằng các vị Đạt Ma ?  Bởi vì các vị này hàng ngày họ trì chú này  qúa là nhiều , rồi trì trong 1 thời gian mấy chục năm nữa nên công lực của họ rất mạnh là phải rồi , trong khi mình 1 năm trì có 1 lần thì  đòi hỏi linh ứng thì làm sao mà linh cho nổi , mà các vị Đạt Ma nào mà chuyên trì chú lâu năm nha , trì thần chú lên đỉnh đầu của mình là mình hết bệnh và rất là hên lắm đó , ai khg tin thì nên thử 1 lần đi , xem mình có nói xạo  khg :)  ( trong vòng 3 tiếng đồng hồ mà mình học được qúa nhiều điều qúy báu từ SP , thích gì đâu lun á  hihi  )

0 comments:

Post a Comment