Tuesday, January 26, 2016

5 comments:

  1. Secret cái gì, người đẹp thì muốn nói sao chẳng đựơc. Mình sinh ra, trời cho xấu thì có bắt chước theo cũng chỉ gỡ gạc đựơc chút xíu thôi :p

    ReplyDelete
  2. Much better than khg làm gì hết :)

    ReplyDelete
  3. khong dong y voi David. An uong ky cang, tap the duc the thao thi se lam voc dang , da de dep ra. Tui nghi la go gac duoc nhieu lam chu khong co chut xiu dau.

    ReplyDelete
  4. Tớ thì nhìn ta mà nghĩ tới người thôi. Tớ có tướng gọn gàng, muốn mập cũng không mập, chẳng tập tành mà người cũng đẹp :p. Hồi đó có hứng tập, chỉ tập sơ sơ là bắp thịt săn đẹp, đô con. Còn mấy thằng bạn thì cứ tròn quay, tập nhiều, ăn nhiều cho nên cũng chẳng gọn đựơc bao nhiêu. Tập để khỏe mạnh thì đồng ý chứ tập để hướng về như JLo thì cho tớ can nhé :p

    ReplyDelete
  5. Có người hỏi anh David ở tiểu bang nào trong bài "Bão tuyết 2016 " kìa :)

    ReplyDelete