Friday, January 22, 2016

Mình sống trong cuộc đời này phải cần rất nhiều phước để thoát khỏi tai nạn và bệnh tật ngặt nghèo


   Sẵn dịp ông Sư Phụ qua tiểu bang mình nên mình thỉnh SP về nhà để giúp gia đình mình chút việc riêng , chính vì vậy mà mình khg cho ai hay hết , vì lo giúp gia đình mình mà SP phải làm tới khuya rồi  :)  rồi sẵn tiện mình củng hỏi SP rất nhiều việc , nói chung là gặp SP có vài tiếng mà SP đã dạy mình rất nhiều việc , bởi vậy khi gần 1 bậc cao tăng tu hành cao nha , mình học hỏi qúa trời là nhiều việc luôn , ôi thích gì đâu lun á  hihi  lần sau nếu SP mà có qua mình nhất định sẽ mời tất cả mọi người tới nhà chơi , vui lắm đó nha , và mình sẽ đãi đồ ăn chay rất là ngon nữa nè hihi

     Khi ngồi nói chuyện SP củng nói  trong cuộc đời này ai ai củng phải trả cái nghiệp củ mà mỗi người đã từng gây tạo trong kiếp trước và  qúa khứ  , rồi đến khi trả nghiệp thì bị qúa trời qúa đất những bệnh ngặt nghèo , những chuyện trái ý nghịch lòng , đau đớn ... những lúc đó nếu khg biết tu , khg biết làm phước thì  nghiệp nó sẽ hành cho đau đớn và khổ sở nhiều lắm ... SP nói :  nếu năm đó bị nghiệp xấu tới là bệnh ngặt nghèo hay những việc thật là xui xẻo gì đó nhưng nhờ sám hối ,  tụng kinh niệm Phật , cúng dường trai tăng , phóng sanh thật nhiều nè , giúp đỡ những người neo đơn nghèo khổ ....thì những sự xui xẻo đó sẽ nhẹ lại hoặc bay hết luôn . Cho nên luôn lấy phước đức làm đầu nếu mình sống trong cõi traí đất này nhé các bạn , nhờ phước và đức nó bao bọc cho mình và con cái mình , nếu khg làm gì hết thì khi nghiệp xấu tới sẽ rất là đau khổ nhiều lắm . Chúc các bạn nên thường xuyên niệm Phật nhé , Nam Mô A Di Đà Phật . 
    

0 comments:

Post a Comment