Monday, January 25, 2016

Trong lòng bổng dưng cứ bực bội và rất khó chịu là do sự có mặt của người âm


  Không biết tại sao mà mấy tháng nay trong lòng mình bổng dưng rất là khó chịu và  nóng nảy nhiều lắm , rồi nhiều lúc mình cứ vô cớ nổi nóng vào những việc rất là nhỏ , mà nhiều lúc mình nói chuyện khg thể control được cái miệng của mình luôn , sau khi hết nóng thì mình cảm thấy rất là hối hận , mà cứ bị tâm trạng này hoài à nên mình cứ vái Ngài Quán Thế Âm giúp cho mình , và mình vái hỏi thầm Ngài là khg biết con bị cái gì , mình củng tự biết tại sao mình rất khác thường so với hồi xưa , nhiều lúc khg thể kềm chế được những lời nói của mình khi mình đang nóng lên , mà những lúc nói lung tung lang tang tới 1 hồi giật mình lại củng chả biết mình đã nói cái gì nữa , mình tự cảm nhận được sự khác lạ của mình như vậy đó . Rồi củng qúa hên là tự nhiên SP có chút việc qua bên tiểu bang của mình , cho nên mình được SP ghé nhà giúp đỡ ......mà mắc cười thật , mấy cái Chùa mà thỉnh SP qua tự nhiên tuyết xuống qúa trời làm hại khg có 1 ai đi hết , ngày thứ bảy là lệnh của tiểu bang cấm khg cho ai ra đường hết , cho nên SP được rảnh  :)  thế là chuyến này SP qua đây chắc là giúp 1 mình mình thôi , bởi ta nói hay khg bằng hên mà nị  :)

    Trở lại cái vấn đề nóng nảy nha , mình củng hơi nghi nghi chắc là mình bị " cái gì " đó , nhưng mình khg sure , cho đến khi gặp được SP  giúp mình , trì chú vào đỉnh đầu của mình , rồi tẩy tịnh trong nhà trong cửa của mình , nói chung là SP giúp mình rất là nhiều việc khác nữa , cho nên ngày sau đó và ngày sau đó nữa thì mình thấy mát mẻ trong người lắm , mình nói thật đó , khg hề xạo đâu nha , rất là mát mẻ trong người thật đó , nên mình hỏi SP thì SP cười và bảo : SP cảm  thấy được nhà con có nhiều người âm lắm , mà nhà nào cục đất nào ở củng có người âm ở hết đó con , SP lại khai thị cho họ hiểu phật pháp thì họ sẽ khg còn theo khiến cho con bực bội khó chịu trong người . Mà nhắc cái vụ này nha , vốn là cái nhà mình đang ở là hồi xưa má ruột của bà Mỹ chủ nhà trước chết được 6 tháng khi mình mua căn nhà này , cho nên có 1 cái phòng mà Má của bà Mỹ đó ngủ ở đó hồi xưa , hồi đó mới dọn về mình ngủ ở phòng đó thì đêm nào củng thấy 1 người đàn bà cầm cây dao lại đuổi mình đi hết á , sau này mình đổi phòng ngủ khác thì ngủ rất yên , rồi tới khi con trai mình ngủ ở đó thì khiến cho ẻm sợ con stink bugs ( mà thời gian ẻm ngủ phòng đó khg hiểu tại sao stink bugs qúa nhiều trong phòng đó luôn, sau khi ẻm dời phòng thì chả thấy con nào hết  ) thế là ẻm ôm mền gối chạy qua phòng khác ngủ :) , rồi con gái mình củng vậy , đêm nào ngủ tới 12 giờ đêm là ẻm bò dậy khóc om sòm vì bị bad dream . Còn người gia đình  nào của mình mà lại ngủ ở phòng đó thì củng khiến cái này cái kia rồi tự bỏ đi ..... nói chung là nó xảy ra nhiều việc về cái phòng đó lắm , cho nên khi SP lại nhà thì mình nhờ SP giùm tẩy tịnh cái phòng đó , rồi mình thấy SP vẻ vẻ cái gì đó ngay cửa phòng , chả biết SP vẻ cái gì nữa , nhưng nói chung là mấy ngày sau thì tự nhiên mình khg còn cảm thấy nóng bức bực bội trong người nữa , mà nói chung là ông SP này giỏi lắm , SP rất là rành kinh sách Phật , phải nói là 1 bậc cao Tăng thời nay đó , hong phải SP mình rùi mình khen đâu nhé , SP giỏi thật đó  :)

     Tóm lại , hôm nay mình viết bài này chủ yếu là chia sẻ để ai mà có bị tình trạng giống mình thì nên biết nguyên nhân để gỡ nhé , tự nhiên mà cảm thấy trong người nóng nảy và bực bội 1 cách vô cớ và rất nhiều tháng như vậy thì nên thỉnh 1 vị tu hành chân chánh về tẩy tịnh trong nhà trong cửa của mình , mà phải thỉnh đúng bậc chân tu nhé , khg thôi tiền mất tật mang nữa thì khổ thêm á , chúc các bạn ngày đêm luôn an lành nhé !

  Kỳ đó có 1 người kia coi bói cho mình sau này mình thấy củng đúng lắm , Thầy bói đó nói cái số của mình khi mà gặp nạn sẽ có nhiều vị thánh hiện ra giúp mình , nâng mình bay qua những khúc đường gai góc hiểm trở , lúc đó mình cứ tưởng chắc là có ông tiên hiện ra kéo mình bay lên trời lánh nạn hay gì đó  hihi nhưng sau này tự biết , là giống vậy nè , khi mình nóng nảy bực bội do có người cõi âm nhúng tay vào , thì sẽ có ông SP lại solve problems ... mỗi người có 1 cái số , cái nghiệp riêng mà nị :) 

4 comments:

  1. Vài chuyện về người âm rất hay, mình xin chia sẽ ở đây hén.
    1. Năm đó (trước 75) có 2 vợ chồng nọ chở hàng đi bỏ mối bằng xe hơi. Trên đường về nhà, đi được 1 đoạn thì có giao tranh. Sau đó bà vợ bổng tựa đầu vào vai chồng suốt. Ông chồng cứ tưởng là bà ngủ vì thỉnh thoảng bà cũng làm vậy. Về tới nhà thì mới phát hiện bà bị lạc đạn mà chết. Sau 75, dì mình mướn lại căn nhà đó để ở còn ông thì dọn ra (Dì mình không biết chuyện này vì ở SG dọn ra Lái Thiêu làm ăn). Mấy ngày đầu về ở nhà đó con của dỉ chèo vô cái hồ chứa nước tắm nghịch. Khi ngủ ban trưa dì nhìn thấy 1 cô sồn sồn ngoài cửa bước vào nói "Mấy đứa nhỏ này phá quá". Có vậy thôi mà tụi nhỏ phát sốt bịnh tùm lum. 1 hôm ông chủ nhà nhắn dì tôi đem tiền tới nhà bà má vợ ổng dùm vì ông có việc. Vừa bước vào nhà bà má vợ ổng dì tui nhìn thấy cái bàn thờ và người trong ảnh chính là cái cô dì tui thấy trong mơ í.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yeah nhiều người tuy đã chết rồi nhưng linh hồn của người ta vẫn trở về nhà của họ ở đó bạn , họ khg chịu đi đầu thai . Cám ơn bạn đã chia sẽ :)

      Delete
  2. 2. Năm đó Má tui theo Ba tui ra vùng cao nguyên sống. Một hôm có ông người dân tộc (Thượng) đi trao đổi hàng hóa. Ông nhìn Má tui và nói tiếng Việt lơ lớ "Nhà Ba Má cô có hàng xóm mất đi mà tâm không yên cứ về hoài đóa". Quả thật là như vậy. Nhà OB Ngoại tui là nhà phố ở SG đâu đít với nhà ông bà Giáo. Bà Giáo bịnh bứu cổ đi mổ thì chết để lại 1 bầy con. Ông Giáo tái giá. Bà Giáo cứ về phá. Bà sau rước thầy về ếm. Bà Giáo về không được liền xẹt qua nhà OB Ngoại tui. 1 hôm Ngoại tui đang nằm ngũ trong phòng, bà Giáo đi vô lại gần sát rồi đi ra. Cứ như vậy đóa chuyện xảy ra ở SG vậy mà ông người dân tộc lại biết.
    Cỏi này là cỏi tạm, đừng tưởng chết là hết mà cứ tha hồ tạo ác nghiệp. Phải ráng lo tu tâm sửa cái tâm cong quẹo thành thằng, xấu ác thành thiện lành đó mới thiệt là tu. Chớ nhiều người làm ăn áp phe xong đem tiền cúng dường hoặc có người đi chùa, tụng kinh niệm Phật ráo riết mà tâm xấu ác vẩn còn thì cũng chẳng có vãng sanh được đâu mà mong. Phật nào mà cho mình tới cỏi của Phật chứ. Lên tới đó mà còn thị phi đâm thọt, còn xấu ác, còn tham sân si, hỉ nộ ái ố có đủ thì Phật cũng đạp cho lọt trở xuống mà thôi. Cho nên thường xuyên đi chùa, tụng kinh niệm Phật, cúng dường mà tâm vẩn còn tạp khí thì cũng vô ích thâu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn nói đúng rồi , nhưng chúng sanh vẫn còn nhiều tập khí mà , phải từ từ bào mòn chứ 1 cái rầm kêu bỏ liền thì hơi bị khó :)

      Delete