Saturday, January 23, 2016

Duyên chi ta gặp nhau ? hihi


   Sẵn dịp ông Sư Phụ qua tiểu bang mình nên mình thỉnh SP về nhà để giúp gia đình mình chút việc riêng , chính vì vậy mà mình khg cho ai hay hết , vì lo giúp gia đình mình mà SP phải làm tới khuya rồi  :)  rồi sẵn tiện mình củng hỏi SP rất nhiều việc , nói chung là gặp SP có vài tiếng mà SP đã dạy mình rất nhiều việc , bởi vậy khi gần 1 bậc cao tăng tu hành cao nha , mình học hỏi qúa trời là nhiều việc luôn , ôi thích gì đâu lun á  hihi  lần sau nếu SP mà có qua mình nhất định sẽ mời tất cả mọi người tới nhà chơi , vui lắm đó nha , và mình sẽ đãi đồ ăn chay rất là ngon nữa nè hihi

   SP đã khai thị  :  cả cuộc đời của con người như 1 đường thẳng có 2 điểm đó là điểm bắt đầu và điểm cuối cùng , là khi sanh ra và khi chết đi .... thì trên 1 đoạn đường thẳng đó như là mình đi trên 1 chiếc xe lửa mình sẽ gặp những người có duyên với mình , họ sẽ ngồi chung 1 chuyến xe lửa với mình , và khi chiếc xe lửa dừng ở trạm ga nào , ai đến nơi thì họ sẽ rời khỏi chiếc xe lửa đó và còn mình thì tiếp tục đi tiếp , cho nên khi mình gặp được ai ngồi chung trên chiếc xe lửa đó thì mình nên trân trọng và đối xử tốt với người đó , vì mình đã có duyên với nhau , để  đến khi người đó tới sân ga và rời khỏi xe lửa thì mình sẽ khg còn hối tiếc gì cả khi mình nghỉ về người đó .... Mình kết nhất là câu chuyện này trong tất cả những câu chuyện mà SP kể cho mình , nhưng mình thì khg thể nào mở lòng được với oan gia của mình nha , nhiều lần mình đã tha thứ đối xử rất tốt với họ thì mình bị họ dội 1 gáo nước lạnh vào mặt đến tê tái hết cả tâm hồn , cho nên nói thật mình rất là sợ phải ngồi chung 1 chuyến tàu với oan gia nhé :) 

  ( Mà nói thật chứ 1 người oan gia nào mà mình sợ rồi thì bảo đảm khg 1 ai trên thế giới này chịu nổi người đó hết á , mình dám bảo đảm lun á , oan gia mình gặp thuộc loại rất nặng ký nhé , là 1 người rất là kỳ cục có 1 khg 2 trên trái đất này lun á :) )

SP còn dạy gì nữa khg ta ? à còn thêm 2 việc nữa củng rất là hay , mời các bạn xem típ màn 2 cảnh 2  híhí 

0 comments:

Post a Comment