Friday, January 15, 2016

Sư phụ tôi !




 Lần đầu tiên tôi gặp được Sư Phụ

 Củng là lần đầu tiên tôi lâm bệnh ngặt nghèo

 Sư phụ đã không ngại đường xá xa xôi

 Đem về cho tôi rất nhiều loại thuốc qúy

 Rồi Sư Phụ khuyên dạy tôi phải làm như thế nào

 Để thoát khỏi tay  thần chết

 Sau đó Sư Phụ đã cầu an

Cộng với hồi hướng cho tôi nhiều phước báo

Thế là sau 1 tháng tôi dần dà hết bệnh

Tâm rất vui , nhiều hỷ lạc vô cùng

Ôi ! Công ơn Sư Phụ thật sâu dầy

Tôi nguyện suốt đời này ghi nhớ .

Trả ơn Sư Phụ bằng cách

Ráng niệm Phật nhiều để vãng sanh trước Sư Phụ  :)

Còn độ đời con xin nhường lại Sư Phụ đó , SP ơi !


           Mình tự chế ra bài thơ con nhái này để tặng Sư Phụ  2016 ( SP mà có vài đệ tử như mình chắc ổng trốn qúa hihi , thế nào SP củng bảo : công tình dạy nó cho đã nó khg ở lại độ sanh mà nó trốn về cõi Cực Lạc trước  :) )

0 comments:

Post a Comment