Saturday, January 30, 2016

The best way xả stress







  Cả hơn tuần nay busy qúa nên khg có tập nhảy nhót gì hết , hôm nay tập lại mới 30 phút mà mệt qúa , thay vì quen tập thể dục cả tiếng mà chưa thấy mệt , bởi ta nói cái gì mà thành thói quen thì khg có mệt :) tập xong mệt lã thấy sung sướng cả người , shake it all off tất cả những gì khg vừa ý trong đời thường này :) Nhớ hồi xưa học high school , vô trường mỗi ngày tới tiết học Gym  là bắt mình chạy bộ gần chết , mệt đừ cả người rồi sau đó busy qúa trời đâu còn thời gian mà nghỉ tới những chuyện gì khg vui nữa , còn giờ ngồi tu , trùi , cứ như là thác đổ tràn về , những gì khg vui nó trào ra hết , mấy chục năm trước nó củng nhớ lại hết thay vì mình đã quên mất tiêu rùi ,  1 hồi chịu khg nổi lun :) Cho nên phải nhảy nhót 1 hồi cho nó hết , mà cách này là xả stress the best nha , mình đã thử nhiều cách rùi , nhưng mình hạp với cách này nhất  hihi




Bài này là warm up before tập :)


2 comments:

  1. Tớ cũng mỗi ngày đi làm về là chạy thẳng tới gym, chạy một tăng, tập ngực, tập tay, tập chân, quan trọng nhất là tập bụng (càng già cái bụng nó cứ thừa thắng xông lên :p).

    ReplyDelete
  2. Anh David siêng qúa nhỉ ? Hồi đó CN đi làm là mong chạy về nhà sớm để ngủ chút xíu , vì lúc đó làm nhiều giờ qúa nên vô cùng mệt mỏi .

    Yep càng già ăn ít mà vẫn đọng mỡ bụng :)

    ReplyDelete