Tuesday, January 5, 2016

Cách niệm Phật thành công và cách trị bệnh ung thư (mình chỉ chia sẽ theo kinh nghiệm của mình thôi chứ chưa chắc đúng 100% nhé , chỉ đúng 99.999% thôi , just kidding )



    Theo mình nghe băng video của Thầy Chơn Hiếu giảng  và hiểu là :  cách niệm Phật thành công là cứ nhắm mắt nhắm mủi mà niệm tới cùng đi , đừng dùng tâm phân biệt suy nghĩ lung tung rồi thắc mắc lung tung thì sẽ khg có kết qủa đâu , vì Tổ Ấn Quang có dạy người thông minh qúa khó tu lắm , vì họ qúa sắc bén nên cái gì củng khg tin , củng nghi ngờ , mà mục đích cuối cùng của việc tu là gom tâm về 1 chổ để rồi tới cuối cùng là được 1 cái tâm thanh tịnh , tu mà còn qúa nhiều thắc mắc thì khó mà được tâm thanh tịnh lắm , vì khi mình có thắc mắc là sanh ra 1 niệm , rồi 2 niệm , cứ vậy suy nghĩ lung tung beng hết thì làm sao niệm Phật được nhất tâm . CN thấy cách tu nhanh nhất là dán chữ tử trên trán , nhưng mà mình đang khoẻ mạnh thì khó mà tin là mình chết liền lắm :) vì CN có từng trải qua , khi bác sĩ nghi  mình bệnh ung thư là coi như về nhà mình niệm Phật ngày đêm luôn , vả lại củng bị hành đau đớn qúa ngủ khg được cho nên cứ niệm Phật suốt đêm , mà lạ kỳ cái là khi mình niệm Phật liên tục vậy thì khoảng tuần thứ 2 là mình cảm thấy  trong người khoẻ ra nhiều lắm , và tới tuần thứ 4 là mình được hỷ lạc khoảng 2 ngày , sau đó hết bệnh luôn mà khg uống 1 viên thuốc tây nào hết cả , chỉ uống chút đỉnh thuốc nam thôi , lúc đó mình chỉ ăn gạo lức + muối mè + uống bán chỉ liên + bách hoa xà thiệt thảo ..... mà mình nghe HT Thanh Từ giảng , HT nói cơ thể con người mình nó có thể tự chửa bệnh được nếu mình biết dùng vận dụng cái tâm của mình , mình ráng để tâm thanh tịnh tức là niệm Phật hay ngồi thiền , tâm an thì bệnh gì củng mau hết , niệm Phật thì tiêu tội và phước sanh thì củng mau hết bệnh , còn ai tu thiền thì HT Thanh Từ dạy dùng hơi thở để chửa bệnh ( cái này theo phim chưởng thì kêu là " vận nội công " để chửa bệnh  hihi ) , như có trận đó mình bị ho qúa trời , ho tới 4 tháng luôn mà khg hết , mình đi bác sĩ khoảng 3 lần , lần nào bác sĩ củng cho thuốc trụ sinh và thuốc ho cực mạnh để uống nhưng củng khg hết , mình ho muốn sáng đêm khg ngủ được , lúc đó muốn chết luôn chứ khg phải chuyện nhỏ , sau đó thì tự nhiên vô tình tìm trên mạng thấy HT Thanh Từ dạy cách trị bệnh ho bằng ngồi thiền , mà lạ cái sau này mình tìm qúa trời trên mạng củng khg thấy bài viết đó của HT Thanh Từ , tìm qúa trời mà khg ra , uổng ghê vậy đó , vì bài viết đó HT dạy cách trị nhiều bệnh lắm , mà mình khg nhớ là trong cuốn sách nào của HT nữa , mình nhớ là HT dạy rằng khi mình đau ở đâu thì mình dùng " tâm " ( tâm là ý nghĩ của mình đó , tập trung ý nghĩ lại chổ đang đau ) để chữa bệnh , HT có nói là tâm của mình rất là mạnh , mạnh lắm , mình phải biết tận dụng nó , HT dạy cách trị bệnh ho là : ngồi xếp bằng trên gường hay đâu củng được nhưng mặt phải hướng ra ngoài cửa sổ nhà mình , và môi hé hé tí , lưỡi chạm vào nướu răng trên , hít vô thật mạnh thì tâm nghỉ là mình đang lấy vào năng lượng rất trong sạch của vũ trụ này , khi thở ra thì nghỉ trong đầu là mình tống ra những năng lượng dơ bẩn đang ở trong người ra ngoài , nhất là đang ho thì ráng tống những con vi trùng ho đó ra ngoài ,  cứ thực tập làm vậy khoảng 15 phút hay lâu hơn thì càng tốt , CN đang ho qúa trời mà làm vậy mới có lần đầu là tự nhiên giảm ho nhiều lắm , lần thứ 2 thì muốn hết ho luôn , lần 3 thì hết sạch luôn trong vòng 2 ngày . Mà kỳ đó chắc nhờ Ngài Quán Thế Âm độ cho mình qúa , vì trong lúc bệnh mình củng niệm thầm Ngài Quán Thế Âm nhiều lắm , thì tự nhiên lên mạng tìm ra nguyên 1 cuốn sách trị bệnh của HT Thanh Từ , cái này hay khg bằng hên ... hehehe ....mà cuốn sách đó HT dạy trị nhiều bệnh lắm , trị đau bao tử nè , trị bệnh ho , trị cao máu , trị tùm lum bệnh hết đó , mình tiếc qúa vì đã khg copy lại , giờ nhớ lại còn tiếc qúa trời đi , giờ lục tìm nát ở trên mạng hết củng khg thấy cuốn sách đó  , so sad ....

   Tóm lại , muốn vãng sanh là : phải tin là có cõi Phật A Di Đà + quyết liệt muốn được vãng sanh và nhàm chán cõi Ta Bà này ( vì mình khg nhàm chán cõi này là mình khg bỏ đi được đâu ) +  nhớ Phật như là nhớ Cha mình đã qua đời vậy ( ai còn single thì như là nhớ người yêu vậy  :) )  + 24 hours phải dán chử tử trên trán ( nghỉ như là ngày mai mình bị chết vậy đó cho nên thấy trời tối là rất sợ cho nên niệm Phật liên tục  :) ) + làm phước + đức cho nhiều lên + diệt ái ( ai mà ái luyến cha mẹ , chồng con nhiều qúa thì hy vọng ít lắm nha ) ..... còn gì nữa khg ta .... nếu làm được vậy mới có hy vọng Phật tới rước chứ .... mà cõi Phật A Di Đà  bằng ánh sáng khg à nghe , chừng nữa chúng mình về đó sẽ có thân bằng ánh sáng nhưng màu vàng ròng ( thân kim sắc ) , đẹp hơn tiên nữ nữa , nói chung là 1 cảnh giới tuyệt hảo . 

0 comments:

Post a Comment