Thursday, January 14, 2016

Miracle happen :)









   Mỗi sáng tập dancing tự do khoảng 1 tiếng , sau 1 tuần cái bụng tone lại 1 cách đáng kể , khi nào bụng nhỏ lại mình sẽ post hình before and after lên nếu có ai yêu cầu  hihi , nói chơi chứ củng phải cử ăn , khg ăn gạo , bún và những chất có tinh bột , hong thui thì có nhảy đầm cả ngày củng khg xuống pounds nổi :)

   Hồi xưa kêu mình chạy bộ trên máy khoảng 15 phút là mình chán qúa leo xuống rùi , những ngày sau đó thì đừng hòng mà tui leo lên cái máy đó nữa :)  mà tập dancing tự do này mình tự chế kiểu nhảy , vài tháng sau chắc tui thành professional dancer qúa  híhí (kidding ) Ông xã mình có 1 ông bạn thân là professional dancer , và ổng có mở 1 studio dạy dancing , mình muốn đi học thì ox nhất định khg cho , rõ là khg hiểu nổi . His friend have boyfriend live together , okie  :) có lần lại nhà ông bạn của OX mình chơi , thấy ổng nhảy cái chân dẻo quẹo hà , như là 1 professional nhảy trên Ti Vi vậy đó , kỳ đó lại nhà ổng chơi củng vui lắm , cái lớp trẻ trẻ nó nhảy đầm và hát karaoke ,1 đứa hát , còn 2 ,3 đứa diễn tả  lời của bài hát , cười muốn lộn ruột lun , thấy vui lắm :)

    Nhớ có lần đám cưới cháu ruột của OX mình , mình uống thử tí xíu champagne , sau thấy ngon qúa ( vì hồi nào giờ mình khg bao giờ ug thứ gì mà có rượu ) uống hết 1 ly , sau đó xin thêm 1 ly nữa , bắt đầu hơi xỉn rùi nha , khi họ mở nhạc ra hát mình là người đầu tiên chạy ra dancing , kéo OX ra nhảy chung , và cứ thế là quẩy tung sàn nhảy , mà đám cưới này người Mỹ khg à , nên mình củng khg ngại lắm , và mắc cười cái là cái ông camera man cứ chỉa ống kính quay mình và OX dancing , rồi cái ông ca sĩ cứ đưa micro cho chồng mình hát hoài à , nhớ lại đám cưới đó vui gì đâu lun á , mà người Mỹ họ tự nhiên lắm , nghe nhạc là già trẻ lớn bé gì củng chạy ra nhảy đầm chật ních hết chổ sàn nhảy luôn :) 1 sàn nhảy rất rộng mà ai củng chạy ra dance hết nên nhảy đụng với nhau lịch bịch vậy đó , mắc cười và vui gì đâu lun đó , mình tự hứa là tới 60 tuổi là khg bao giờ dancing nữa , vì  xem cái video này xong thì muốn stop dancing lun  heheheh:) 

Ui tội nghiệp cái cây ghê :)


Tuy thân xác già nhưng tâm hồn vẫn còn trẻ trung hihi

0 comments:

Post a Comment