Wednesday, January 27, 2016

CHÚ ĐẠI BI - Thầy Trí Thoát tụng qúa hay luôn , Thần chú linh ứng khg thể nghỉ bàn , cầu gì được nấy nếu các bạn thành tâm tụng






http://www.phapamgiaithoat.com/index.php?option=com_content&view=article&id=244:-chu-dai-bi&catid=50:kinh-tung&Itemid=70

   Thần chú rất là khó nhớ , chắc phải mở hoài và nghe hoài để thuộc  lòng .... hong hiểu sao nhạc Tuấn Hưng mình nghe vài lần là thuộc nằm lòng , còn thần chú thì nghe hoài mà củng khg nhớ nổi , bực ghê :) 

   Nãy giờ nghe Thầy tụng và CN nhìn chữ và tụng theo thì thấy khoẻ trong tâm  qúa đi , CN nghe Thầy giảng nói khi mình trì chú thì được chư Phật phóng hào quang gia hộ chung quanh con người mình cho nên mình cảm thấy rất là thoải mái và vui vẻ trong người là vậy , sau nhiều năm kinh nghiệm thì CN thấy là khi mình tu khg nhất thiết phải ngồi yên 1 chổ mà tu , có ai rảnh mà ngồi tu cả ngày đâu chứ , cho nên mình cứ mở Kinh ra nghe Thầy tụng và tụng theo , lúc nấu ăn hay lau nhà , rửa chén gì củng tu được hết , tranh thủ thời gian tới mức tối đa :)  tu là ăn thua trong tâm của mình có chịu tu hay khg , nếu chịu tu rồi thì mình có thể tu mọi lúc mọi nơi , ăn thua là tâm của mình có tập trung hay khg thôi , có cố gắng khg thôi .

0 comments:

Post a Comment