Saturday, January 16, 2016

Vừa giảm cân vừa làm sạch cơ thể không tưởng chỉ bằng 1 loại nước thơm ngon


Bạn nghĩ như thế nào khi có một loại nước uống vừa mang lại cho bạn một thân hình hoàn hảo lại vô cùng tốt cho sức khỏe.

Điều này hoàn toàn có thật, thước uống này cực kỳ đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được tại nhà.
Chỉ với 1 loại nguyên liệu duy nhất là gừng, uống nước này ngoài đốt cháy chất béo dư thừa, chúng còn khiến cho vòng eo, hông và đùi của bạn trở nên thon thả chưa từng thấy. Không những vậy, tiêu thụ nước gừng giúp cải thiện sức khỏe cực kỳ tốt.toc-gung

Gừng là loại nguyên liệu duy nhất bạn cần chuẩn bị. 

Thực hiện

Bạn chuẩn bị hỗn hợp gồm gừng tươi với 1-1.5 lít nước sạch, bắt nồi lên bếp ở mức nhiệt cao, khi chúng vừa sôi, giảm nhiệt và tiếp tục nấu trong vòng 15 phút, để hơi nguội rồi chắt lấy nước.
Lưu ý: 1-1.5 lít nước bạn cần 250-500gr gừng tươi, xắt lát mỏng nhé.
Lượng nước thu được, hãy tiêu thụ mỗi ngày, uống ít nhất 1 lít một ngày. Bảo quản trong bình giữ nhiệt để đảm nhiệt độ nước luôn ấm và bạn có thể thưởng thức chúng bất kỳ lúc nào.
Công thức nước uống này không dành cho những ai muốn giảm cân cấp tốc, hãy tiêu thụ chúng như một thứ nước hằng ngày và đặc biệt tốt cho sức khỏe.
Kiên trì trong 6 tháng bạn sẽ nhận được những lợi ích cho sức khỏe và làm sạch cơ thể khỏi các độc tố.gung-luoc-1

Cách thực hiện vô cùng đơn giản.

Lợi ích sức khỏe của nước gừng

Điều chỉnh nồng độ cholesterol trong máu

Một trong những đặc tính chữa bệnh của gừng là điều chỉnh nồng độ cholesterol trong huyết thanh và gan. Thêm vào đó, chúng còn làm loãng máu và giảm cao huyết áp.

Kháng viêm mạnh mẽ

Công dụng này của gừng thể hiện mạnh mẽ làm giảm viêm, sưng và đau khớp, thấp khớp.

Chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ

Gừng giàu chất chống oxy hóa vô cùng có lợi trong cuộc chiến chống các gốc tự do, ngừa ung thư và các căn bệnh nguy hiểm khác.gung-luoc-2

Kiên trì trong 6 tháng bạn sẽ thấy sự chuyển biến tích cực của cơ thể.

Ngừa ung thư

Nước gừng cực kỳ hiệu quả trong việc ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của ung thư. Theo một bài báo được công bố trên “British Journal of Nutrition”, gừng có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ mà có thể làm chậm, thậm chí ngăn ngừa sự lây lan của bệnh ung thư nhất định.
Theo Mogo Khuyên

0 comments:

Post a Comment