Saturday, January 2, 2016

"Tả báo" sau khi tiệc New Year






Đồ ăn dư qúa trời , làm hại mình được đem về ăn tiếp tục , sau mùa lễ này ai củng lên cân vù vù , chắc phải nhịn ăn mấy tháng mới xuống nổi ....

 Thường mọi năm mình hay đem chè bột báng đem lại tiệc New Year , nhưng năm nay thấy ai củng cử đồ ngọt  nên mình mua rượu trái cây lại , mua loại exotic fruit wine , thấy mình xách mấy chai rượu trái cây ra ai củng chọc bảo năm nay mình đem rượu lại nữa nha , thấy  mình lạ lạ à nha .... mình bảo năm nay nếu mà mình tổ chức New Year ở nhà mình là mình cho mọi người  quẩy tưng nhà luôn , mở nhạc Tuấn Hưng thật lớn lun .... I will dancing all night ... lâu lâu xả hơi nghỉ tu và quậy .... mọi người bảo ông xã phải watch out mình  đó ....heheheh... kệ lâu lâu 1 năm phải xả stress 1 ngày chứ .....I had too many stress  last year .











0 comments:

Post a Comment